Một số domain dự phòng của Chichnhau:

Khâm Sai Chốn Thanh Lâu Yu Pui Tsuen Iii (1996)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:
Kai Keung Lai

Quốc gia:
Trung Quốc

Năm:
1996

Thể loại:
Phim 18+ Trung Quốc

Thời gian:
96 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
SD-Engsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
340414
Khâm Sai Chốn Thanh Lâu - Yu Pui Tsuen Iii

Nội dung phim

Khâm Sai Chốn Thanh Lâu 1996 - YU Pui Tsuen Lii Vietsub là một bộ phim 18+ Hồng Kông hay nhất mọi thời đại với sự góp mặt của Từ Cẩm Giang và hàng loạt nữ diễn viên xinh đẹp.

Phim Khâm Sai Chốn Thanh Lâu 1996 Vietsub

Nhân vật chính của bộ phim 18+ Hồng Kông hay nhất là một mật thám của nhà Minh do nam diễn viên Từ Cẩm Giang vào vai. Hắn ta được cấp trên giao cho một nhiệm vụ vô cùng khó khắn, đó chính là điều tra xem việc bị đầu độc tại một thanh lâu có tiếng trong vùng.
 
Tuy nhiên, khi đến đây để điều tra, thì mật thám được cử đi không biết rõ từng người kĩ nữ đang làm việc tại kỹ viện. Thế là hắn ta tán tỉnh từng cô gái và dần chìm trong sắc dục mà quê đi nhiệm được giao. Ngày ngày cứ trải qua chuyện giường chiếu với hoạt loạt kĩ nữ xinh đẹp tuyệt trần. Cho đến một ngày cô nàng mù tình cờ nghe được câu chuyện đầu độc nên vị khâm sai đã thoát khỏi chuyện trai gái để điều tra lập công và quyết mua lại lầu xanh này làm của riêng.
 
Liệu rằng khâm sai có thành công điều tra vụ án này hay không? Tất cả sẽ có 1 tiếng 36 phút của bộ phim Khâm Sai Chốn Thanh Lâu 1996 - YU Pui Tsuen Lii. Phim hiện chưa được Vietsub, mọi người xem đỡ bản Raw nhé!
 
Lưu ý bộ phim 18+ Hồng Kông Khâm Sai Chốn Lầu Xanh 1996 có nhiều cảnh nóng 18+ nên không phù hợp với những người dưới 18, nếu bạn chưa đủ tuổi vui lòng thoát ra và tìm kiếm nội dung khác phù hợp hơn với mình. Xin cảm ơn!