Một số domain dự phòng của Chichnhau:

Con Gái Của Bóng Tối 2 Daughter Of Darkness 2 (1994)

Trạng thái:
Hoàn thành

Điểm IMDb:
N/A

Đạo diễn:
Ivan Lai Gai-Ming

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
1994

Thể loại:
Phim 18+ Trung Quốc

Thời gian:
97 Phút

Chất lượng [phút/tập]:
HD-Vietsub (18+)

Công ty sản xuất:
Chưa rõ,

Lượt xem:
510867
Con Gái Của Bóng Tối 2 - Daughter Of Darkness 2

Nội dung phim

Con gái của bóng tối 2 - Daughter of Darkness II (1994) Vietsub HD là một trong những bộ phim 18+ hay nhất Hồng Kông. Nội dung hấp dẫn, diễn viên xinh đẹp như hot girl.

Phim 18+ Con gái của bóng tối 2 (1994) Vietsub

Con Gái Bóng Tối 2 - Daughter of Darkness II (1994) được thực hiện bởi bạo diễn Lê Khải Minh. Cùng sự  góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp từng một thời gây sốt điện ảnh Hồng Kông như: Hà Gia Câu, Liêu Khải Trí, Ngô Nghị Tường, Trịnh Diễm Lệ, Lưu Dịch Chí…Trong đó Trịnh Diễm Lệ là một trong những hot girl phim cấp 3 từng làm mưa làm gió và được các khán giả nam vô cùng yêu thích. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng, ngực đẹp, da trắng, eo thon.
 
Nội dung phim Cô gái của bóng tối 2 là câu chuyện kể về một đôi nam nữ dắt tay nhau trở về quê sinh sống.
 
Trên đường về làng, họ gặp vô tình đụng trúng một đôi nam nữ đang xxx với nhau. Trong lúc, không biết phải giải quyết như thế nào, thì bất ngờ một anh chàng xuất hiện giúp họ thoát thân. Để báo đáp ân tình, chàng trai được mời về dùng cơm, cả 3 đã thân thiết với nhau hơn.
 
Đêm đến trong lúc đang ấn ái với vợ mình, thì người chồng nhận ra mình đã mất đi khả năng của một người đàn ông thực thụ. Vì để thỏa mãn như cầu của người vợ, và mong muốn có con nối dõi. Nên 2 đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của anh chàng gặp mặt lúc trước.
 
Tuy nhiên, sau lần ân ái đầu tiên với vợ bạn, anh chàng đã bị vẻ đẹp của cô nàng thu hút. Cả 2 đã lén lút ngoại tình khi anh chồng vắng nhà.
 
Liệu rằng chuyện gì sẽ xảy ra với Con Gái của Bóng Tối phần 2, hãy cùng theo dõi hết 70 phút bộ phim Daughter of Darkness II (1994) thì sẽ rõ nhé!